Doanh số toàn quốc của các mẫu xe Toyota đạt 7.977 xe, trong đó có 5.042 xe nhập khẩu nguyên chiếc và 2.935 xe lắp ráp trong nước.

Mẫu xe Corolla Cross và Vios tiếp tục nằm trong top 10 các mẫu xe bán chạy nhất thị trường với doanh số lần lượt là đạt 2.373 xe và 2.228 xe.

Vios tiếp tục nằm trong top 10 các mẫu xe bán chạy nhất thị trường
Vios tiếp tục nằm trong top 10 các mẫu xe bán chạy nhất thị trường

Đặc biệt, mẫu xe Veloz Cross nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng với doanh số lên tới gần 700 xe chỉ trong vòng 10 ngày kể từ khi ra mắt.

Trong tháng 3/2022, Lexus đã mang đến trải nghiệm mới cho 120 khách hàng với tổng doanh số tích lũy kể từ khi thương hiệu được giới thiệu tại Việt Nam lên hơn 9.280 xe.

 
Doanh số bán xe của Toyota Việt Nam tháng 3/2022. (Đơn vị: Xe)
Doanh số bán xe của Toyota Việt Nam tháng 3/2022. (Đơn vị: Xe)

Ngày 22/3 vừa qua, dựa trên tầm nhìn toàn cầu, Toyota đã chính thức giới thiệu tagline thương hiệu mới tại thị trường Việt Nam - “Move your world”.

Việc thay đổi khẩu hiệu này nằm trong khuôn khổ của dự án chuyển đổi thương hiệu từ công ty sản xuất ô tô sang công ty cung cấp giải pháp di chuyển của Toyota.

mẫu xe Veloz Cross
Mẫu xe Veloz Cross

Cùng ngày, mẫu xe Veloz Cross và Avanza Premio hoàn toàn mới cũng được ra mắt, là lời cam kết mạnh mẽ của Toyota Việt Nam trong việc cung cấp những sản phẩm ngày càng tốt hơn, đáp ứng nhu cầu di chuyển của khách hàng ở Việt Nam và khắp châu Á với định hướng thiết lập nên chuẩn mực “Phong cách và tiện nghi” cho phân khúc MPV.