PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG TOYOTA ĐƯỢC NGƯỜI DÙNG ƯA CHUỘNG

Ngày 28/01/2023

Không ngừng nỗ lực mang đến nụ cười hài lòng cho khách hàng, Toyota tiên phong tạo ra những phụ kiện chính hãng, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Phim dán kính, bộ phụ kiện xe Raize là 2 phụ kiện của Toyota được ưa chuộng thời gian qua.

Phim dán kính Toyota - Đẳng cấp phụ kiện chính hãng

Phim dán kính là phụ kiện hàng đầu được người tiêu dùng lựa chọn cho xế yêu của mình. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có nhiều dòng phim dán kính không chính hãng, chất lượng kém, giá thành cao, gây khó khăn cho người dùng trong quá trình lựa chọn. Nếu không cẩn trọng, người dùng có thể mua phải sản phẩm chất lượng kém, giá cao, dễ phồng rộp, gây ảnh hưởng đến nội thất và quá trình bảo dưỡng xe về sau.

Thấu hiểu và chia sẻ cùng người dùng, nhà sản xuất Toyota đã kết hợp với 3M - thương hiệu phim cách nhiệt nổi tiếng thế giới cho ra mắt dòng sản phẩm phim dán kính dành riêng cho người dùng xe Toyota. Sản phẩm đã vượt qua bài toán kiểm tra tiêu chuẩn của Toyota, đảm bảo an toàn với môi trường trước khi cung cấp đến người dùng.

Tháng 03/2022, Toyota ra mắt gói Toyota Premium – bộ sản phẩm phim dán kính chính hãng.

Gói phim dán kính Toyota Premium gồm phim kính lái, kính sườn/hậu sở hữu những ưu điểm vượt trội:

- Khả năng cản tia hồng ngoại từ ánh nắng mặt trời lên đến 78%, giảm đến 51% năng lượng mặt trời, giảm đến 78% tia hồng ngoại, giảm chói đến 79%, cản tia UV đến 99%.

- Các lớp phim được thiết kế phi kim, không chứa thành phần kim loại nên không cản sóng điện thoại, sóng GPS.

- Giảm lóa, giảm phản chiếu hơn các phim thông thường, tăng sự riêng tư và bảo vệ nội thất xe.

Phim dán kính chính hãng Toyota Premium đã có mặt tại hệ thống đại lý, trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota, sẵn sàng cung cấp cho người dùng. Sản phẩm được bảo hành 10 năm, an tâm cho người sử dụng.

Bộ phụ kiện xe Raize - Nâng tầm diện mạo

Toyota Raize - mẫu SUV gầm cao sở hữu ngoại hình lôi cuốn bởi thiết kế góc cạnh trẻ trung và hiện đại, trang bị nhiều công nghệ và tính năng an toàn hàng đầu phân khúc, kích thước nhỏ gọn và linh hoạt ở nhiều cung đường. Raize trở thành sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ và những gia đình lần đầu mua xe.

Lựa chọn bộ phụ kiện chính hãng, người dùng an tâm hơn trong quá trình sử dụng với sản phẩm bền bỉ, phát huy hiệu quả lâu dài theo năm tháng, được thiết kế chuyên biệt cho các mẫu xe Toyota, giá cả niêm yết rõ ràng. Bộ phụ kiện xe Raize bao gồm:

Ốp cản trước, ốp hướng gió sườn xe, ốp cản sau

- Được thiết kế vừa vặn với độ chính xác cao, tạo dáng vẻ thể thao và cứng cáp cho chiếc xe

- Làm từ nhựa ABS và sản xuất theo quy trình ép phun, tạo các chi tiết hoàn mỹ và trọng lượng nhẹ

- Vượt qua những thử nghiệm về chu trình nhiệt để đảm bảo rằng những thay đổi của nhiệt độ sẽ không ảnh hưởng đến hình dáng và kết cấu của phụ kiện

- Được kiểm tra khả năng chống rung theo tiêu chuẩn Toyota để đảm bảo độ bền trong điều kiện sử dụng thực tế

- Được thử nghiệm độ bền và khả năng chịu va đập theo tiêu chuẩn cao nhất của Toyota để mang lại sự tự tin khi lái xe ở bất kỳ tốc độ nào

- Tùy chọn màu sơn theo màu xe hoặc theo sở thích cá nhân

Tem dán sườn xe

- Được thiết kế với kiểu dáng thể thao

- Tem dán có khả năng bám dính cao, chịu nắng, chịu mưa và không bị phai màu khi sử dụng

- Sử dụng loại keo đặc biệt không làm hỏng lớp sơn của xe

Chụp ống xả

- Được làm bằng thép không gỉ SUS304 với lớp vỏ ngoài được đánh bóng, có lỗ thoát nước để chống rỉ sét. Chụp ống xả bền bỉ theo năm tháng.

- Phôi được thiết kế cứng cáp, độc đáo nhờ cuộn miếng lớn. Sản phẩm dễ dàng lắp đặt, không ảnh hưởng đến dòng khí thải.

Vè che mưa

- Làm bằng vật liệu PPMA (Poly Methyl Methacrylate), có đặc tính lọc tia cực tím giúp bảo vệ người ngồi trong xe khỏi mưa hắt và ánh nắng mặt trời.

- Được thiết kế để phù hợp với kiểu dáng xe, tạo thêm điểm nhấn cho chiếc xe của bạn.

- Được sản xuất bằng phương pháp ép phun tạo ra phôi chi tiết và đẹp mắt.

- Dễ dàng lắp đặt với băng keo 3M chất lượng cao và kẹp khóa, sản phẩm đã vượt qua bài kiểm tra tiếng ồn của gió, hạn chế tối đa tiếng ồn khi lái xe.

Bộ phụ kiện làm tăng thêm dáng vẻ thể thao, năng động và khỏe khoắn cho Raize. Khi mua trọn bộ cả 6 món phụ kiện, khách hàng được giảm giá 5%. Sản phẩm được bảo hành chính hãng tối đa 3 năm hoặc 100.000km.

Lý do người dùng nên lựa chọn phụ kiện chính hãng Toyota

Phụ kiện chính hãng Toyota có tem nhãn rõ ràng, độ bền cao, đạt tiêu chuẩn an toàn Toyota và được bảo hành chính hãng trên toàn quốc. Cam kết về sự an toàn và chất lượng là điều làm nên sự khác biệt giữa phụ kiện chính hãng so với các hãng phụ kiện khác ngoài thị trường. Phụ kiện Chính hãng Toyota được thiết kế dựa trên nền tảng SQDR – Safety (an toàn), Quality (chất lượng), Durability (bền bỉ), Reliability (tin cậy):

- An toàn: Mỗi phụ kiện đều được Toyota thiết kế và thử nghiệm để tương thích 100% với từng mẫu xe. Điều này đảm bảo các hệ thống an toàn của xe vẫn hoạt động hoàn hảo.

- Chất lượng: Các phụ kiện được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của Toyota.

- Bền bỉ: Tất cả các phụ kiện chính hãng Toyota đều trải qua các bài kiểm tra cường độ cao và được bảo hành theo quy định.

- Tin cậy: Phụ kiện Toyota luôn được thiết kế hướng tới nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm hài hòa với thiết kế của xe, đảm bảo không còn lỗi nào dù là nhỏ nhất khi đưa vào sản xuất hàng loạt.

Với hệ thống 81 đại lý, trạm dịch vụ ủy quyền đặt tại 42 tỉnh thành trên cả nước. Trong đó, miền Bắc 27, miền Trung 18 và miền Nam 36. Khách hàng có thể dễ dàng sở hữu phụ kiện chính hãng và các dịch vụ bảo hành. Với việc ra mắt các phụ kiện chính hãng, Toyota Việt Nam một lần nữa khẳng định nỗ lực không ngừng mang đến nụ cười hài lòng cho khách hàng.


Chia sẻ bài viết

Tin Tức Liên Quan

Ngày 12/03/2024

TOYOTA HILUX HYBRID 48V ĐIỆN HÓA RA MẮT, VỀ ĐÔNG NAM Á NĂM SAU

Toyota Hilux Hybrid 48V vừa chào sân tại thị trường châu Âu, trước khi tham chiến tại châu Á và Úc từ năm 2024.

Ngày 5/03/2024

TOYOTA VIỆT NAM THÔNG BÁO MỨC GIÁ MỚI CHO MỘT SỐ MẪU XE VÀ SỰ TRỞ LẠI CỦA MẪU XE HILUX

Hà Nội, ngày 01/3/2024, Toyota Việt Nam (TMV) thông báo giá bán lẻ mới dành cho một số mẫu xe với mức giảm tối đa lên tới 47 triệu đồng, cùng sự trở l

Ngày 27/02/2024

THÀNH TỰU TOYOTA VIỆT NAM 2023

Năm qua, mặc dù thị trường ô tô gặp nhiều khó khăn do bối cảnh kinh tế chung, Toyota vẫn nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời